Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Tìm hiểu một số phương pháp chữa trị chứng xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm được biết tới là một bệnh lý nam giới thường hay gặp phải, biểu hiện rõ ràng nhất đó là thời gian quan hệ không được lâu. Khi cả bạn lẫn bạn tình đều chưa thỏa mãn thì đã xuất tinh, vì vậy tuy tình trạng này tuy không gây đau, khó chịu hay nghiêm trọng đến sức khỏe như những bệnh khác nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Ở bài viết này, Sâm alipas platinum sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp điều trị đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Phương pháp tiểu phẫu điều chỉnh dây phanh quy đầu

bí kíp đàn ông, bí quyết quan hệ lâu ra, thuốc tăng kích thuớc duơng vật, thuốc tăng cường sinh lý nam, thuốc trị yếu sinh lý nam, thuốc xịt chống xuât tinh sớm, thuốc chữa yếu sinh lý nam, bài thuốc chữa yếu sinh lý, trị liệt dương
Chữa dứt điểm xuất tinh sớm cho cuộc yêu thêm trọn vẹn

Nguyên lý của kỹ thuật tiểu phẫu: Độ hưng phấn dây thần kinh lưng dương vật đặc biệt là độ hưng phấn thần kinh cảm giác ở đầu dương vật của người bệnh xuất tinh sớm thường mạnh hơn so với người bình thường dẫn đến mẫn cảm quá mức, làm cho giai đoạn trước khi xuất tinh và phản xạ tương đối ngắn, giá trị của mức ngưỡng kích thích xuất tinh rất thấp nên dễ xuất tinh sớm. Khi điều chỉnh dây phanh quy đầu lại sẽ có thể làm giảm mức độ nhạy cảm, từ đó kéo dài được giai đoạn trước khi xuất tinh trong lúc quan hệ. Kết quả của phương pháp này không những có thể giảm độ mẫn cảm của bộ phận sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục mà điểm mấu chốt khiến nhiều người tin cậy đó là độ an toàn, nhanh chóng, ít tổn thương, không đau đớn, không có cảm giác khó chịu nào.

Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm

Đối với các trường hợp rối loạn cương dương, rối loạn các yếu tố men nội sinh thì dùng thuốc cải thiện sinh lý để cân bằng men PDE5 và men GMCv trong cơ thể tại lúc quan hệ được cho là rất hiệu quả. Vì yếu tố men nội sinh này chỉ sinh ra nhiều khi có sự kích thích của phụ nữ  cho nên uống vào lúc trước khi quan hệ 30p là thời điểm tốt nhất để men có thể điều hòa và giúp cải thiện tình trạng sinh lý của bạn tức thì. Tùy theo tình trạng bệnh và sự tư vấn từ bác sĩ, bạn có thể uống đều hàng ngày để cải thiện hoocmon sinh lý nam giới một cách an toàn và hiệu quả.

Điều tiết sinh hoạt tình dục hợp lý


bí kíp đàn ông, bí quyết quan hệ lâu ra, thuốc tăng kích thuớc duơng vật, thuốc tăng cường sinh lý nam, thuốc trị yếu sinh lý nam, thuốc xịt chống xuât tinh sớm, thuốc chữa yếu sinh lý nam, bài thuốc chữa yếu sinh lý, trị liệt dương

Điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục cho hợp lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng bệnh của bạn. Tần suất quan hệ quá nhiều, liên tục trong một thời gian dài, thủ dâm nhiều… sẽ gây ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe và đời sống tình dục của bạn và vợ/chồng cũng như là nguyên nhân dẫn tới việc xuất tinh sớm, nếu kéo dài lâu ngày thậm chí có thể gây nên bệnh liệt dương. Thực tế đã chứng minh, trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, hai vợ chồng tạm thời ngủ riêng, hạn chế quan hệ tình dục trong một thời gian, không tiếp xúc với hình ảnh gợi dục sẽ làm cho trung khu thần kinh, và cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi, nâng cao hiệu quả trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm, bệnh có cải thiện rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét